Tin du lịch

Du lịch hè – Đi theo nhóm giá rẻ bất ngờ

1 Lượt xem

Đại lý vé máy bay Bình Dương –  Sau 7 tuần triển khai chương trình khuyến mại lớn nhất Việt Nam, Vietravel đã “hút” gần 73.000 lượt khách, trong đó khách đăng ký tour lẻ chiếm tổng số gần 23.000 khách.

 

Để kích cầu du lịch trong và ngoài nước trong dịp hè, Vietravel tiếp tục tung chương trình giảm giá cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên, quà tặng mùa hè, đặc biệt là giảm giá dành cho khách mua tour theo nhóm, với mức giảm hấp dẫn theo số lượng đăng ký.   

Giảm giá hấp dẫn khi đăng ký theo nhóm

“Đăng ký càng đông, giảm giá càng nhiều”, đó là mục tiêu không những gia tăng doanh thu mà còn là cơ hội để du khách tiết tiệt thêm chi phí khi đăng ký tour theo nhóm mà Vietravel đã đặt ra trong chương trình khuyến mại hè 2012. Qua kết quả khảo sát, lượng khách đi cùng bạn bè, gia đình chiếm khoảng 65% tổng lượng khách đăng ký tour lẻ, vì vậy để gia tăng quyền lợi cũng như cảm ơn sự ủng hộ của du khách Vietravel đã nhanh chóng tung ra gói giảm giá đặc  biệt này. Theo đó, từ ngày 1/7 – 13/8/2012 bạn sẽ có cơ hội giảm giá trực tiếp khi đăng ký tour trong và ngoài nước tại Vietravel trong cả nước.

Đối với các tour trong nước, nếu bạn đăng ký các tuyến đi bằng xe, tùy vào số lượng nhóm đăng ký sẽ có mức giảm như sau: nhóm từ 4 – 6 khách giảm ngay 40.000 đồng/khách, nhóm từ 7 khách trở lên giảm ngay 60.000 đồng/khách. (Chương trình không áp dụng đồng thời cho các tour đi xe đã giảm giá đặc biệt từ 30 – 45%). Nếu bạn đăng ký các tuyến trong nước bằng hàng không sẽ được giảm như sau: nhóm từ 4 – 6 khách giảm ngay 80.000 đồng/khách và nhóm từ 7 khách trở lên giảm ngay 100.000 đồng/khách.

Đối với các tour nước ngoài, khi đăng ký các tour trong khu vực Đông Nam Á, Đông Bắc Á sẽ áp dụng chính sách giảm: Đối với nhóm từ 4 – 5 khách, được giảm ngay 100.000 đồng/khách; nhóm từ 6 – 7 khách giảm ngay 150.000 đồng/khách và nhóm từ 8 khách trở lên giảm ngay 200.000 đồng/khách. (Chương trình không áp dụng đồng thời cho các tour đã có giảm giá đặc biệt). Đối với các tour châu Âu, Úc, Mỹ, Phi, và các tuyến xa khác khi đăng ký từ 2 – 3 khách sẽ được giảm ngay 200.000 đồng/khách, nhóm từ 4 – 5 khách giảm ngay 300.000 đồng/khách, từ 6 khách trở lên sẽ được giảm ngay 400.000 đồng/khách.

Du lịch hè - Đi theo nhóm giá rẻ bất ngờ, Du lịch Việt Nam, Du lịch,

Bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu Thẻ thành viên Vietravel sẽ được giảm giá trực tiếp khi đăng ký tour trong và ngoài nước, tương ứng với quyền lợi từng hạng thẻ (Bạc, Vàng, Bạch Kim,…). (Tuy nhiên không áp dụng đồng thời cho các tour đã có giảm giá đặc biệt).

Không những được giảm giá theo nhóm, giảm giá thẻ thành viên, bạn còn được nhận quà tặng tiện dụng khi đăng ký theo nhóm*.

Du lịch hè - Đi theo nhóm giá rẻ bất ngờ, Du lịch Việt Nam, Du lịch,

(*Chương trình quà tặng được áp dụng cho đến khi hết quà).

Sôi động chương trình giảm giá tour hè

Chương trình khuyến mại Chào hè 2012 “Vui hè thoải mái – Sảng khoái lái ô tô” đang trở nên sôi động trong tháng 7 tháng khởi đầu cao điểm của mùa hè. Các tour Đông Nám Á như Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia hiện đang có xu hướng tăng cao bởi nhóm gia đình đi cùng con cái nhân dịp hè. Bên cạnh đó, các thị trường tour xa như Mỹ, Dubai có chiều hướng phát triển khá mạnh. Trong đó chỉ riêng tháng 6 Vietravel có 5 đoàn khách lẻ du lịch bờ Đông và bờ tây Mỹ; tour đến Dubai trong tháng 6/2012 Vietravel cũng có đến 4 đòan, mỗi đoàn từ trên 25 – 30 khách. Qua tìm hiểu được biết, tour Dubai trở nên “hot” do Vietravel đang áp dụng chính sách khuyến mãi từ nay đến hết tháng 9, giá trọn gói chỉ 32.990.000 đồng/khách. Tại phía Bắc, Vietravel Hà Nội cũng đang kết hợp hãng hàng không Japan Ailrlines và các đối tác tại Nhật triển khai chương trình khuyến mãi tour “Tokyo – Núi Phú Sĩ – Kyoto – Osaka” (7 ngày), áp dụng từ tháng 7 đến tháng 9 với giá trọn gói khởi hành từ Hà Nội chỉ 41.990.000 đồng/khách. Bên cạnh đó, Vietravel cũng đang triển khai cùng các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet Air tung ra hàng lọat tour giảm giá sâu trong nước có mức giảm lên đến 2,7 triệu đồng. Vẫn còn rất nhiều tour giảm giá đặc biệt trong và ngoài nước dành cho bạn. Du khách vui lòng tham khảo thêm tại website www.travel.com.vn.   

VIETRAVEL CHÚC MỪNG CHỊ NGUYỄN THỊ TẶNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN TUẦN THỨ 7

Ngày 2/7/2012, với sự chứng kiến của đông đảo du khách, ban tổ chức chương trình khuyến mại hè 2012 công ty Vietravel đã tổ chức lễ rút thăm, tìm kiếm khách hàng may mắn tuần lễ thứ 7. Theo đó khách hàng Nguyễn Thị Tặng ngụ ở đường Bùi Thế Mỹ, P.10, Q. Tân Bình là khách hàng may mắn nhất sở hữu giải thưởng xe máy Honda Vision. Hiện đã có 7 khách hàng trúng thưởng xe máy HONDA VISION tại Vietravel trên phạm vi cả nước. Vẫn còn 6 xe máy HONDA VISION và giải đặc biệt 01 ô tô KIA MORNING cuối kỳ, cùng nhiều quà tặng, tích điểm thẻ thành viên, chương trình ưu đãi giảm giá từ các đối tác: Atlanta, Rosie Spa, Marianna Spa, Belas Spa, Eden Spa, Fujiluxury Massage Center, Viva – Home Vacation Rental, Sammy Hotel, Opal, Bella, Alamode Paris; Cát Mộc Spa, Xcream, Institut Arnaud Paris; Trung Tâm dạy nghề VietC, Huỳnh Lợi Studio, Elle Luggage, Alcado, Jeanne Arthes Paris, Lebrian Salon, Sen Spa, Lacochinchine Luxury Spa, Vinpearl, Khách Sạn Festival Huế, Q & K Restaurant … Cùng ngày, khách hàng Nguyễn Thị Mai Oanh (nhà ở Q. Bình Tân) đã nhận một tour du lịch miễn phí Đà Lạt từ chương trình tích diểm Thẻ Thành viên Vietravel. Được biết cô là khách hàng thân thiết nhiều năm tại Vietravel trong đó cô đã có 11 tour đi cùng Vietravel, trong đó cô đã đến Châu Âu, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hongkong, Thái Lan, Singapore. Vietravel hiện có trên 500.000 khách hàng t
hân thiết sở hữu thẻ thành viên Vietravel ở các hạng thẻ Standard, Silve, Gold và Platinum.

Nguyễn Minh (travel.com.vn)

vé máy bay Bình Dương Sắc Màu

Dịch vụ

tour du lịch
CÔNG TY SACMAUTOURIST  KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH ! Lời đầu tiên, xin được thay mặt SACMAUTOURIST  gởi đến quý khách lời chúc sức khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực! SACMAUTOURIST  chuyên tổ chức...

Đón gió ở Nha Trang
Đại lý vé máy bay Bình Dương – Những bãi biển trong veo, khu vịnh hoang sơ, đảo Vinpearl Land nổi tiếng, thác Yangbay hùng vĩ… là những điểm nhấn thú vị của du lịch...

Bình Dương

Những điểm ăn uống ngon ở Bình Dương
Bình Dương là một tỉnh thành phát triển nhanh chóng tại miền Nam Việt Nam. Với vị trí đắc địa và nền kinh tế phát triển, Bình Dương không chỉ có nhiều điểm đến du...

Tin du lịch

Du lịch 30/4: Tour khám phá đắt khách
Vé máy bay Bình Dương – Số lượng tour khám phá hay mạo hiểm được các công ty đưa ra dịp 30/4 là không nhiều, song đã nhận đủ khách. Kín chỗ Các tour gia...
To top